ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02 -

ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02 -

ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02 -

ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02 -

ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02 -
ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

ANH ONG HOÀNG TRUNG - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 19AK02

16-06-2020

ĐỪNG TẠO ÁP LỰC MÀ HÃY TẠO ĐỘNG LỰC CHO BẢN THÂN ĐỂ VƯỢT QUA MỌI KHÓ KHĂN

Nếu bạn không có hoặc không biết cách tự tạo động lực, bạn sẽ có xu hướng trì hoãn những điều phải thực hiện. Bởi động lực là một chiếc chìa khóa vạn năng giúp bạn vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Đó là những chia sẻ từ anh Hoàng Trung, học viên xuất sắc lớp 19AK02.

Chào anh Trung, VnPro rất vui khi có buổi trò chuyện cùng anh. Đầu tiên VnPro xin chúc mừng anh Trung là học viên xuất sắc của lớp 19AK02 và dành được giải thưởng là học bổng cho khóa học CCNP tiếp theo.

Chào VnPro cũng như các bạn đọc, mình cũng rất vui và bất ngờ khi có buổi trò chuyện ngày hôm nay. Mình xin tự giới thiệu mình là Ong Hoàng Trung, hiện đang công tác tại QTSC Quận 12. Công việc của mình chủ yếu là giám sát và vận hành hệ thống Network, System cho công ty.

Khi nhận kết quả là học viên xuất sắc của lớp mình thật sự bất ngờ vì trong lớp có nhiều bạn rất giỏi. Có lẻ là nhờ may mắn và cộng thêm một chút nổ lực nên điểm số của mình có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên về kinh nghiệm làm việc cũng như sự đa dạng của nghề này thì mình và các bạn trong lớp cũng còn phải học tập lẫn nhau rất nhiều.

Anh Ong Hoàng Trung học viên xuất sắc lớp 19AK02

Công việc của anh Trung hằng ngày chắc cũng bận lắm anh nhỉ? Anh có thể chia sẻ cùng bạn đọc cách sắp xếp thời gian để cân bằng giữa công việc và học tập của anh không anh?

Trung cũng chia sẻ thật, công việc trực NOC của Trung hằng ngày khá bận rộn. Ngoài công việc tại công ty Trung còn hỗ trợ đối tác, rồi còn nhiều việc khác nữa….nhưng bên cạnh đó Trung luôn có những Anh/Chị đồng nghiệp cùng hỗ trợ nhau, sẵn sàng trực thay Trung nếu Trung bận đi học hay bận công việc cá nhân vì vậy việc cân bằng giữa công việc và học tập của mình không có gì là khó khăn.

Như anh Trung cũng có chia sẻ, mình phải biết cách tạo động lực để mình cố gắng mỗi ngày. Vậy anh Trung có thể chia sẻ cho bạn đọc được biết con đường dẫn anh Trung đến với nghề và động lực nào giúp anh luôn cố gắng mỗi ngày cho công việc không anh?

Nói về vấn đề này thì mình thực sự cám ơn những video bài giảng trên Youtube của VnPro, được bạn bè truyền tai nhau những video học quản trị mạng tại VnPro rất tâm huyết và giúp ích cho công việc thì mình cũng vào xem thử, ai ngờ bị chinh phục thiệt vì quá hay và đầy đủ. Mình gửi kèm link cho các bạn cùng xem nhé: https://bom.to/pte7Ml

Song song đó mình thường xuyên tham gia những buổi chuyên đề để cập nhất thêm công nghệ mới, cũng chính vì vậy đã đưa mình đến với khóa học CCNA tại VnPro và hiện tại đang học tiếp khóa CCNP Enterprise.

Khi tham gia các khóa học tại VnPro thì anh Trung có cảm nhận như thế nào??Anh Trung có thể chia sẻ cho các bạn chuẩn bị vào học được biết không?

Về không gian học tập thì mình không bàn tới vì VnPro luôn sắp xếp số lượng học viên vừa phải cho một lớp, bảo đảm 1 học viên được thực hành trên 1 thiết bị thật. Mỗi ngày đi học mình đều ký tên điểm danh và các chị tư vấn luôn hỏi thăm”ăn tối chưa anh””nay lớp mình học bài OSI,TCP… anh nhé” ôi sao gần gủi và thân quen.

Đặc biệt Giảng viên phụ trách luôn hết mình với các học viên nha các bạn, bất kể trong lớp học hay ngoài giờ học Thầy đều luôn hết mình vì học viên.

Cám ơn anh Trung đã có những chia sẻ hết sức tận tình đến các bạn học viên, sẵn dịp anh Trung có nhắn nhủ gì đến các bạn cùng chung chí hướng với anh trên con đường trở thành chuyên gia Quản trị mạng không anh??

Không! (Cái này mình giỡn…hihiihi)

Để trở thành chuyên gia quản trị mạng thì cũng là điều mình đang cố gắng để đạt được. Riêng bản thân mình thì cũng thường tự động viên mình cố gắng thôi, cứ cố gắng là sẽ đến đích. Quan trọng là thái độ của mỗi người dành cho sự yêu thích của mình tới đâu thôi.

Một lần nữa mình xin chân thành cảm ơn các Thầy hướng dẫn cũng như Trung tâm đã hỗ trợ mình nhiệt tình trong thời gian qua.

VnPro rất cảm ơn những chia sẻ quý báu từ anh. VnPro xin chúc anh sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới trên con đường sự nghiệp của mình.

VnPro

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0