Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc. -

Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc. -

Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc. -

Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc. -

Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc. -
Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc. -
(028) 35124257 - 0933 427 079

Bạn Hà Quang Nhơn – Học Viên Xuất Sắc.

08-06-2018
Ở VnPro có một hệ thống cấp bậc rõ ràng và định hướng cụ thể nên một người từ không biết gì về Network hay IT vẫn có thể học được. Tuy chỉ có mảng Network nhưng rất chuyên nghiệp nên học viên đều có thể trao đổi với bất kỳ ai. Và đây là thế mạnh của VnPro.

Lời đầu tiên là Nhơn cám ơn bạn và VnPro đã tạo điều kiện để mình đc học tập và trao dồi kiến thức.

Tính từ ngày đầu tiên mình bước chân vào VnPro để theo học lớp CCNAX Routing & Switching của thầy Phạm Thanh Đông Khê tới nay đã là hơn một năm. Từ sau bước khởi đầu đó, mình đã trải qua các lớp CCNP Switch thầy Hoàng Minh Tiến, Route thầy Bùi Quốc kỳ và hiện tại đang theo học lớp Tshoot của thầy Lê Đức Phương. Khoảng thời gian tuy không dài nhưng đã đem lại cho mình những kiến thức vô cùng bổ ích. Đó không chỉ là những kiến thức liên quan đến các môn học mà còn là những kinh nghiệm thực tế vô cùng quý báu từ các giảng viên tâm huyết của VnPro. Đặc biệt có một người luôn động viên và hỗ trợ mỗi khi mình tịt ngòi mặc dù thầy chưa đứng lớp mình là thầy Phạm Trung Hiếu. Và cũng nhờ công lao của thầy Hiếu và thầy Khê đã mất nhiều công sức để định hướng mình về Network.

Dự định về việc học của mình cho tới năm sau sẽ phải hoàn thành CCNP Security, CCIE Routing & Switching và một vài chứng chỉ quốc tế.

Ở VnPro có một hệ thống cấp bậc rõ ràng và định hướng cụ thể nên một người từ không biết gì về Network hay IT vẫn có thể học được. Tuy chỉ có mảng Network nhưng rất chuyên nghiệp nên học viên đều có thể trao đổi với bất kỳ ai. Và đây là thế mạnh của VnPro. Ngoài ra, VnPro còn dành một học bổng cho mỗi lớp để khuyến khích sự học hỏi, tìm tòi của học viên.

Và cuối cùng, mình mong các bạn học viên hãy cố gắng hoàn thành những mục tiêu của bản thân, cố gắng học và phát triển ngành một cách mạnh mẽ hơn. VnPro luôn đồng hành cùng bạn! Cám ơn các bạn!

Bạn Hà Quang Nhơn nhận học bổng học viên xuất sắc 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0