BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101 -

BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101 -

BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101 -

BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101 -

BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101 -
BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101 -
(028) 35124257 - 0933 427 079

BẠN VÕ THANH PHÚC - HỌC VIÊN XUẤT SẮC LỚP 18P101

17-07-2018
Khi tìm hiểu về VnPro mình nhận thấy trung tâm đã thành lập cách đây rất lâu, và có thể nói là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực mạng ở Việt Nam lúc bấy giờ và mình đã không cần suy nghĩ quá nhiều mà đăng ký ngay một khóa tại VnPro.

“Lời đầu tiên cho mình gửi lời chúc sức khỏe đến các Thầy và toàn thể nhân viên VnPro!”

Mình là Phúc, hiện đang sống và học tập tại Tp Hồ Chí Minh. Hiện mình là sinh viên năm cuối trường ĐH Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh. Mình đã tiếp xúc với máy tính từ khá sớm, cảm thấy học được nhiều điều hay thông qua Công nghệ thông tin và quyết tâm thi ngành này khi vào đại học. Trong quá trình học tập mình cảm thấy không có hứng thú gì về những dòng Code khô khan và mình chuyển hướng sang tìm hiểu về Networks và cảm thấy có nhiều cái để học, được tiếp xúc nhiều với thiết bị và có những trải nghiệm thực tế thú vị hơn. Mình bắt đầu tìm hiểu nhiều lĩnh vực như lập trình, quản trị hệ thống, mạng, v.v…Và dần bị thu hút với lĩnh vực mạng và quản trị. Sau khi tham khảo từ các bạn bè anh chị yêu thích lĩnh vực này, mình đã quyết định cùng nhóm bạn tham gia khóa học chuyên về mạng và đặt ra mục tiêu cho bản thân cố gắng đạt được các chứng chỉ nền tảng phục vụ cho việc đi làm sau này như: MCSA, MCSA, CCNA, CCNP, v.v…

Khi tìm hiểu về VnPro mình nhận thấy trung tâm đã thành lập cách đây rất lâu, và có thể nói là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực mạng ở Việt Nam lúc bấy giờ và mình đã không cần suy nghĩ quá nhiều mà đăng ký ngay một khóa tại VnPro. Trong lúc học tại trung tâm, mình được các Thầy giảng dạy và chia sẻ các kiến thức rất thực tế. Không khí buổi học luôn vui vẻ, mọi người cùng nhau tham gia làm cho lớp học rất sinh động. Về các thiết bị thì hoàn toàn có thể đáp ứng cho học viên thực hành, nhân viên kỹ thuật sẽ hỗ trợ ngay khi có sự cố. Hệ thống sách CCLabPro rất đa dạng và phong phú, luôn được cập nhật những kiến thức mới. Điều làm mình khá ấn tượng đó là đội ngũ nhân viên trung tâm, mọi người rất vui vẻ, nhiệt tình và rất dễ thương tạo cho mình cảm giác thân thiện.

Mình vừa hoàn thành xong hai khóa học CCNA, CCNP Route và cố gắng hoàn thành các khóa học CCNP còn lại sớm nhất có thể. Hiện tại mình cũng là một sinh viên năm cuối nên cũng có khá nhiều việc phải thực hiện trong lúc này và dự định trước mắt là tìm được một công việc ổn định, tích lũy những kinh nghiệm đầu tiên. Mặc dù mình vẫn gặp phải những khó khăn như về học phí, quá trình đi lại, thời gian… nhưng mình vẫn sẽ luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu, tiếp tục trao dồi kiến thức để trở thành một chuyên gia Networks. Theo mình khi đã lựa chọn đam mê thì phải cố gắng theo đuổi nó, trong quá trình học tập, bản thân nên mày mò tìm hiểu, tích lũy thêm kinh nghiệm, kiến thức, không nên chỉ chú trọng vào mỗi Networks, hãy xác định và lựa chọn đúng hướng đi cho mình.

Mình xin gửi lời cảm ơn trung tâm đào tạo các khóa học rất bổ ích. Cảm ơn Thầy Võ Thái Quốc đưa ra các định hướng cho học viên, chúc sức khỏe đến Thầy và chúc tập thể CCNP Route 18P101 thành công trong sự nghiệp!


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0