​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI -

​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI -

​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI -

​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI -

​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI -
​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI -
(028) 35124257 - 0933 427 079

​KIẾN THỨC VÀ HOẠCH ĐỊNH TƯƠNG LAI

23-07-2018
Khi mình đang tìm kiếm một nơi để tiếp tục trao dồi kiến thức cho bản thân thì ấn tượng đầu tiên về VnPro chính là tuyển tập video về các khóa học CCNA, CCNP trên youtube, mình cảm thấy đây là một điểm nổi bật của VnPro so với những trung tâm khác.

Mình tên là Nguyễn Quang Huy, sinh ra và lớn lên ở Thành phố Hồ Chí Minh, hiện tại đang theo học ngành Điện Tử - Viễn Thông, Đại học Bách Khoa TP.HCM. Mình đã hoàn thành các môn học tại trường chỉ còn lại bài luận văn tốt nghiệp và mình sẽ hoàn thành nó vào đầu năm sau. Bởi thế có thể nói mình còn 6 tháng học tập, chuẩn bị cho một công việc toàn thời gian trong ngành Network.

Lần đầu nghe tới Cisco là khi đi thực tập kỹ thuật ở VNPT, ở đó mình được tiếp cận với các khái niệm cũng như thao tác cấu hình cơ bản nhất mà một kỹ sư mạng cần biết. Từ đó đâm ra yêu thích rồi bắt đầu tìm hiểu và biết được Cisco là một công ty lớn, có thể coi là anh đại, trong ngành Network ngoài ra Cisco còn có hệ thống chứng chỉ nổi tiếng, mang tính định hướng cao cho những ai muốn theo đuổi Network. Nên mình quyết định bắt đầu con đường Network với khóa học CCNA của Cisco. Dần dần qua các khóa học đã tham gia mình cảm thấy lý thuyết rất gần thực tế. Mỗi công nghệ, giao thức đều có công dụng và cách kiểm tra của riêng chúng nên khi triển khai ta luôn biết ngay là mình đã thực hiện thành công hay không. Từ đó mình cũng cảm nhận được sự tiến bộ và thiếu sót của bản thân rõ ràng hơn, cảm giác đó càng thôi thúc mình học tập, bước tiếp trên con đường Network.

Bạn Nguyễn Quang Huy học viên xuất xắc 

Khi mình đang tìm kiếm một nơi để tiếp tục trao dồi kiến thức cho bản thân thì ấn tượng đầu tiên về VnPro chính là tuyển tập video về các khóa học CCNA, CCNP trên youtube, mình cảm thấy đây là một điểm nổi bật của VnPro so với những trung tâm khác. Ngoài ra VnPro còn có một trang facebook hoạt động rất sôi nổi, số lượng thành viên tương tác cao, điều này tạo cho mình một niềm tin lớn. Hệ thống chương trình giảng dạy bài bản, cơ chế học bổng cũng là điểm thu hút của trung tâm. Sở hữu một nguồn thiết bị mạng hoành tráng giúp mình có thể thoả thích thực hành trên thiết bị thực và khi muốn tiết kiệm thời gian thì hệ thống lab ảo của trung tâm luôn sẵn sàng. Giảng viên ở VnPro chuyên nghiệp, chuyên môn cao, kinh nghiệm trong nghề phong phú và sẵn sàng trả lời mọi vấn đề mình gặp trong quá trình học. Các chị nhân viên vừa xinh đẹp lại vừa thân thiệt, đem lại cảm giác thoải mái khi trao đổi, tốc độ hồi đáp các thắc mắc cũng rất nhanh.

Hiện tại mình đã hoàn thành 3 khóa học là CCNAX, CCNP Route, CCNP Switch tại VnPro và rất hài lòng nên sẽ tiếp tục đăng ký các khóa học khác tại trung tâm sớm thôi. Không chỉ dừng lại ở hiện tại, hai khóa CCNA Security và CCNP TShoot là mục tiêu tiếp theo của mình trong thời gian tới. Cùng với đó mình sẽ tìm hiểu thêm về mảng system và cải thiện vốn tiếng Anh của bản thân sau đó sẽ tìm một trong việc phù hợp với năng lực bản thân. Trong tương lai, mình muốn trở thành một chuyên gia trong ngành network, một kỹ sư có thể thiết kế ra các hệ thống mạng cũng như có thể tối ưu hóa chúng, một kỹ sư nắm vững về security và có kiến thức về system, ảo hóa…

Đồng thời mình cũng muốn chia sẻ một chút kinh nghiệm của mình khi theo học và làm việc về Network, đó là một ngành phát triển không ngừng nên việc liên tục học tập và cập nhật về các giao thức, thiết bị mới là điều bắt buộc. Tiếng Anh cũng là một phần rất quan trọng, các bài thi ở VnPro cũng như quốc tế đều dùng tiếng Anh. Bản thân luôn cố gắng hết mình thì ngày thành quả đạt được sẽ không còn xa.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0