TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!! -

TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!! -

TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!! -

TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!! -

TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!! -
TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!! -
(028) 35124257 - 0933 427 079

TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!!

24-05-2021

TƯ DUY TÍCH CỰC CỦA KỸ SƯ TRẺ – NGUYỄN TRẦN HOÀNG TIẾN!!!

VnPro đã đồng hành với nhiều thế hệ kỹ sư mạng Việt nam trong quá trình từ những ngày đầu bước chân vào ngành mạng và phát triển, thành đạt ra sao trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

 

Thế hệ Y, thế hệ Z các bạn trẻ ngày nay hội tụ những tư duy nhạy bén với thời đại cùng các nguồn lực hùng hậu hơn thời trước. Sinh ra trong kỹ nguyên kết nối Internet, các bạn có nhiều hơn các cơ hội học hỏi và nghiên cứu những công nghệ mới.

Bài viết này giới thiệu thành viên Nguyễn Trần Hoàng Tiến (kỹ sư trẻ đến từ TP. Vũng Tàu), bạn là một gương mặt tiêu biểu cho “Tài năng” trẻ trong ngành Network. Sau khi hoàn thành khóa học CCNA tại VnPro, Hoàng Tiến tiếp tục phát triển nghề nghiệp theo hướng DEVNET. Tiến là người có ý chí tiến thủ, đam mê chia sẻ công nghệ, luôn tìm tòi học hỏi các kiến thức công nghệ mới như SDN, SDWAN, Network Automation.

Trước đây Tiến cũng đã có cơ hội được làm việc về lĩnh vực IoT, SmartHome trong quá trình thực tập. Hiện tại sau khi tốt nghiệp Đại Học Bách Khoa thì Tiến cũng đang trong quá trình hoàn thành chương trình thạc sĩ Khoa học máy tính chuyên ngành Cơ sở dữ liệu. Với đam mê trong lĩnh vực lập trình, Tiến vô cùng hứng thú với khóa học Devnet vì đây là một công nghệ mới chắc chắn sẽ rất phát triển trên toàn thế giới.

Tiến hiện đang là trợ giảng tại VnPro và hoạt động song song cùng Câu lạc bộ “Python Group”. Tại đây Tiến chia sẻ lại kiến thức lập trình đến các bạn thực tập trẻ hơn trong câu lạc bộ cùng với đó là thực hiện các video chia sẻ đến cộng đồng cách học và thực hành các bài LAB. Để mọi người hiểu rõ hơn về công nghệ mới Network Automation cụ thể là khóa DEVNET.

sức trẻ của mình ngoài giờ học/ nghiên cứu đồ án Thạc Sĩ Tiến còn làm thêm trong lĩnh vực Data Mining. Đồng thời Tiến còn hoạt động thêm tại các câu lạc bộ như: CLB Phát Thanh, CLB Lập trình Game. Tưởng chừng những ai theo đuỗi lĩnh vực thuần kỹ thuật như Network hằng ngày tiếp xúc nhiều với máy tính sẽ khá “khô khan”. Nhưng Tiến ngược lại còn có niềm đam mê văn nghệ, chơi được 3 loại nhạc cụ là Piano, Ghita, trống Cajon. Có lẽ đó cũng là bí quyết để bạn ấy có thể cân bằng cuộc sống, học tập hiệu quả hơn.

VnPro tin chắc rằng với những kiến thức, kỹ năng mà Tiến đang sở hữu cùng với khả năng ngoại ngữ xuất chúng (thành thạo 3 ngôn ngữ Trung, Nhật, Tiếng Anh). Chắc chắn Tiến sẽ còn tiến xa hơn nữa trên hành trình chạm đến những nấc thang thành công trong lĩnh vực Network.

Tiến cũng có chia sẻ với VnPro rằng: “Trong thời đại công nghệ hiện nay nếu em không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho bản thân về các kỹ năng cứng và mềm. Thì em sẽ không thể nào vượt qua hàng ngàn ứng viên nổi bật khác trong xã hội”. Đây rõ ràng là một góc nhìn vô cùng tích cực, chính tư duy này đã tạo động lực để Tiến không ngừng phát triển bản thân mình mỗi ngày.

Cuối cùng VnPro cảm ơn Tiến đã tin tưởng và lựa chọn đồng hành cùng VnPro trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Hy vọng Tiến sẽ sát cánh cùng VnPro cùng sứ mệnh lan tỏa giá trị đến với cộng đồng.

===================================

VNPRO

Địa chỉ: 276-278 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh(Số cũ 149/1D Ung Văn Khiêm)

Điện thoại: (028) 35124 257

Website: www.vnpro.vn

Youtube: www.youtube.com/c/trungtamtinhocvnpro

Email: vnpro@vnpro.org

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0