VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -

VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -
VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG -
(028) 35124257 - 0933 427 079

VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

03-03-2018
điều làm mình ấn tượng với những ngày đầu đến với VnPro đó là đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, các lịch học được giới thiệu cụ thể, chi tiết và linh động để học viên có thể lựa chọn khung giờ và khóa học phù hợp với mình nhất.

VNPRO - TIẾP SỨC ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

Mình là Nguyễn Huy Khánh, mình sinh ra và lớn lên tại thành phố Cần Thơ, hiện đang làm việc tại The FruitRepublic Can Tho. Mình học chuyên ngành quản trị mạng, khoảng thời gian làm việc tại công ty cũ mình được tiếp xúc với các thiết bị của Cisco, đồng thời niềm yêu thích của mình là mạng hệ thống từ đó mình nghĩ đây là cơ duyên đưa mình đến với công nghệ của Cisco.

 

Một người đồng nghiệp đã giới thiệu với mình về VnPro, sau khi đăng ký tham gia hội thảo Voice IP mình đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự chuyên nghiệp và những kiến thức từ buổi hội thảo do VnPro tổ chức. Sau đó mình quyết định học tại VnPro, điều làm mình ấn tượng với những ngày đầu đến với VnPro đó là đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, các lịch học được giới thiệu cụ thể, chi tiết và linh động để học viên có thể lựa chọn khung giờ và khóa học phù hợp với mình nhất.

Khoảng thời gian và chặn đường từ nhà đến VnPro khá xa, nhưng với mình đó chỉ là một trở ngại rất nhỏ so với những kiến thức mình đã được học tập từ người Thầy tận tâm và nhiệt tình tại Trung tâm. Thầy có kiến thức chuyên môn cao cộng thêm kinh nghiệm thực tế nên trong quá trình học mình học hỏi được rất nhiều. Những buổi học tại VnPro sẽ giúp ích và hỗ trợ rất nhiều trong công việc cũng như niềm yêu thích mạng hệ thống của mình. Để ngày càng phát triển bản thân và bước tiếp trên con đường sự nghiệp, mình đã hoạch định ra nhiều mục tiêu trong tương lai và dự định trong thời gian gần nhất sẽ tiếp tục học và tìm hiểu thêm về Security vì đối với mình học tập chuyên cần và có môi trường tốt sẽ phát triển thêm kiến thức.

Nhân dịp VnPro kỷ niệm 15 năm thành lập, mình xin chúc VnPro ngày càng phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chuyên gia quản trị mạng.


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0