10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO -

10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO -

10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO -

10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO -

10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO -
10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO -
(028) 35124257 - 0933 427 079

10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO

10 SỰ KIỆN NỖI BẬT TRONG NĂM 2020 TẠI VNPRO

Trải qua 18 năm xây dựng và phát triển, VnPro đã đào tạo được hơn 32.000 học viên. Các học viên VnPro hiện đã và đang đảm nhận các vị trí chủ chốt trong các doanh nghiệp, tập đoàn về CNTT, Viễn Thông,…..VnPro luôn nỗ lực hết mình để liên tục mang đến cho cộng đồng những chương trình đào tạo cao cấp, những sân chơi công nghệ hữu ích, những buổi gặp gỡ chia sẻ kinh nghiệm cũng như nâng cao kiến thức chuyên môn.

Với VnPro - năm 2020 là một năm nhiều đổi mới và phát triển vượt bậc với những kiến thức – công nghệ mới mà VnPro đã gửi đến cộng đồng. Đó cũng chính là nguồn năng lượng to lớn giúp VnPro ngày càng mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cùng sứ mệnh đào tạo các thế hệ học viên. VnPro đã sẵn sàng đón chào những bước tiến đầy khởi sắc cho năm mới 2021.

Cùng VnPro điểm lại 10 sự kiện nỗi bật trong năm 2020 tại VnPro nhé các bạn.

  1. ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG KHÓA DEVNET

 

 

  1. PHÁT HÀNH BỘ SÁCH CCNA LABPRO

Nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm tài liệu để bổ trợ việc học tập và nghiên cứu của quý học viên. VnPro hân hạnh phát hành bộ sách CCNA LABPRO tập 1,2,3 lần lượt với các chủ đề như tập 1 về Route & Switching, tập 2 về Wireless và tập 3 về Automation. Bộ sách được trực tiếp VnPro biên soạn và xuất bản.

 

 

  1. PHÒNG THI QUỐC TẾ PEARSON VUE TẠI VNPRO – TRỞ THÀNH ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC THI PMP DUY NHẤT TẠI HỒ CHÍ MINH.

Tháng 4/2020 Phòng thi Quốc Tế Pearson Vue tại VnPro mở thi chứng chỉ PMP và là đơn vị duy nhất tại Hồ Chí Minh. Đến nay VnPro đã đón nhận gần 1000 thí sinh dự thi đến từ nhiều lĩnh vực ngành nghề và từ nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước.

 

 

 

 

  1. OFFLINE CỘNG ĐỒNG NETWOKER 2020

Như thường lệ hằng năm, VnPro hân hạnh tổ chức thành công chương trình “OFFLINE CỘNG ĐỒNG NETWOKER 2020” vào ngày 19/12/2020. Chương trình năm nay có sự góp mặt hơn 120 khách mời trong các lĩnh vực, CNTT, Viễn Thông, Network,… cùng nhiều diễn giả chia sẻ các chủ đề được quan tâm nhất hiện nay như: Wireless, Automation, Matrix Mesh, Cloud,…

 

  1. GROUP QUẢN TRỊ MẠNG – BẢO MẬT – DEVNET ĐẠT CỘT MỐC 5.300 THÀNH VIÊN

Nhằm mang đến nhiều hơn nữa những giá trị cho cộng đồng quan tâm lĩnh vực Network. VnPro đã xây dựng nhóm “Quản Trị Mạng – Bảo Mật – Devnet” nơi chia sẻ những thông tin về kiến thức, kỹ thuật, cơ hội nghề nghiệp,…VnPro vui mừng đón nhận sự tăng trưởng nhanh chóng gấp 5 lần trong năm 2020 và đến nay đã đạt cột mốc 5.300 thành viên.

 

  1. TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN NHIỀU TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC

Với kinh nghiệm đào tạo nội bộ trong nhiều năm qua, trong năm 2020 VnPro lại có cơ hội hợp tác dự án đào tạo với nhiều doanh nghiệp tại các tỉnh FPT Hà Nội, VNPT Long An, Truyền tải điện 3 Nha Trang,…

 

 

 

 

  1. KHÓA HỌC ENCOR ĐƯỢC ĐÔNG ĐẢO HỌC VIÊN YÊU THÍCH

Trong thời gian qua VnPro đã đào tạo hơn 150 học viên tốt nghiệp khóa ENCOR – khóa học quan trọng để trở thành một CCNP. Khóa học dần phổ biến và được đa số học viên yêu thích cũng như tỉ lệ thi đậu chứng chỉ quốc tế cũng rất cao.

 

 

 

 

 

 

  1.  VNPRO TIẾP TỤC ĐẨY MẠNH NÂNG CẤP CƠ SỞ VẬT CHẤT

VnPro tiếp tục đầu tư nâng cấp hệ thống máy chủ, hệ thống đường truyền để mang lại trải nghiệm học tập tốt nhất đến học viên. Với số lượng máy chủ tăng lên gấp đôi cùng hệ thống lab ảo đáp ứng được số lượng lớn học viên lên đến 1000 người truy cập đồng thời.

  1.  CHƯƠNG TRÌNH CCNA ONLINE PHỔ BIẾN RỘNG RÃI

Chương trình CCNA Online tại VnPro thu hút được số lượng học viên đông đảo khắp cả nước và cả học viên sinh sống tại nước ngoài. Số lượng khóa học được tổ chức đạt mức tăng trưởng 77% so với năm 2019.

 

  1. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG KẾT NỐI TRỰC TIẾP NHÀ TUYỂN DỤNG

VnPro tổ chức ngày hội kết nối giữa cựu học viên và các nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ: CMC Telecom, NetNam, KDDI,…

 

  1. TĂNG TRƯỞNG VƯỢT BẬC – MẶC KỆ “ENCOVY”

Mặc dù trải qua năm 2020 với sự biến động của nền kinh tế, xã hội bởi dịch Covid nhưng VnPro vẫn đảm bảo tổ chức thường xuyên các khóa học để phục vụ học viên. Và đạt mức tăng trưởng doanh thu cao hơn 16% so với năm 2019. Cũng trong năm 2020 số lượng học viên tham gia các khóa học cũng tăng đáng kể.

 

 

 

 

 


FORM ĐĂNG KÝ MUA HÀNG
Đặt hàng
icon-cart
0